Nhựa Hà Nội tổ chức thành công Hội thảo: NHH – Tiềm năng và cơ hội đầu tư

08/11/2019
Ngày 7/11, Công ty CP Nhựa Hà Nội – thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings tổ chức hội thảo “NHH – Tiềm năng và cơ hội đầu tư” tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh. Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Tập đoàn An Phát Holdings, lãnh đạo Công ty CP Nhựa Hà Nội, đại diện Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM và hơn 100 nhà đầu tư, doanh nghiệp trong, ngoài nước.
 
Ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Hà Nội phát biểu tại Hội thảo
 
Phát biểu tại Hội thảo, ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nhựa Hà Nội cho biết: “Hội thảo lần này là dịp để NHH gặp gỡ các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời giới thiệu những điểm mạnh và tiềm năng của NHH, cũng như định hướng, chiến lược của Công ty.

Sau khi trở thành thành viên của Tập đoàn An Phát Holdings tháng 11/2018, NHH được tái cấu trúc mạnh mẽ, liên tục mở rộng đầu tư, tăng cường vốn điều lệ. Bên cạnh tăng năng lực tài chính, NHH cũng bước vào giai đoạn phát triển mở rộng với định hình trở thành Tổng công ty với 4 công ty thành viên là: Công ty TNHH Phát triển XNK&ĐT Viexim, CTCP An Trung Industries, Công ty TNHH Linh kiện nhựa ô tô VinFast - An Phát (VAPA) và Công ty TNHH Cơ khí chính xác và khuôn mẫu Việt Nam (VMC). Với bộ máy vận hành như vậy, NHH dự kiến sẽ tăng năng lực sản xuất, tăng doanh thu năm 2020 gấp đôi năm 2019, ước đạt trên 2.000 tỷ đồng, và sẽ tăng mạnh vào những năm tiếp theo”.

Tại Hội thảo, các nhà đầu tư cũng trực tiếp đặt ra các câu hỏi để làm rõ các vướng mắc về kế hoạch tăng trưởng, biên lợi nhuận của từng mảng cũng như kế hoạch huy động vốn của NHH trong thời gian tới. Đặc biệt, nhiều nhà đầu tư rất quan tâm đến lĩnh vực mũi nhọn mà NHH đang tập trung triển khai là công nghiệp phụ trợ và sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn. Nhiều nhà đầu tư bày tỏ, với những thế mạnh và tiềm năng hiện có, NHH có cơ hội tăng trưởng vượt bậc trong thời gian tới.
 
Ông Bùi Thanh Nam – TGĐ Công ty CP Nhựa Hà Nội giới thiệu về thế mạnh của Công ty
Khẳng định thêm với các nhà đầu tư, Ban lãnh đạo NHH cho biết, với việc mở rộng hàng loạt hoạt động, đi kèm với dự báo dòng tiền tăng trưởng khả quan, cùng với đó là lịch sử tín dụng tốt, Công ty kỳ vọng sẽ tìm được nhà đầu tư chiến lược song hành, là các đối tác có kinh nghiệm và mạng lưới phát triển trên thị trường quốc tế các sản phẩm mà NHH đang tập trung phát triển.
Công ty CP Nhựa Hà Nội thành lập năm 1972, là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, đối tác uy tín của các doanh nghiệp tên tuổi, tham gia vào chuỗi giá trị của công nghiệp ô tô, xe máy, điện – điện tử trong khu vực.

Công ty CP Nhựa Hà Nội mới đây cũng vừa công bố BCTC, theo đó lãi tăng 30% trong 9 tháng đầu năm 2019, doanh thu thuần quý III/2019 đạt 311.8 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 20.2 tỷ đồng, tăng lần lượt 31% và 167% so với cùng kỳ 2018.
Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 864.5 tỷ đồng và 39.8 tỷ đồng, tăng 21% và 30% so với cùng kỳ năm trước. Biên lợi ròng tăng từ 4,3% lên 4,6% trong 9 tháng 2019.

Công ty với lợi thế có bề dày kinh nghiệm từ năm 1972, là đối tác tin cậy sản xuất linh kiện hỗ trợ cho Honda, Toyota, Piaggio, VMEP, Panasonic, LGE...Trong năm 2019, Công ty cũng tìm kiếm và mở rộng thêm được một số khách hàng mới trong lĩnh vực linh kiện ô tô - xe máy như: Vinfast, Toyota Boshoku, Lear, Visteon, Hyundai..., mở rộng lĩnh vực sản xuất dòng sản phẩm sinh học phân hủy hoàn toàn nhằm xuất khẩu sang Mỹ.
 

Các tin khác